Slide 1
แผนการช่วยเหลือ

แผนการช่วยเหลือ

แผนของ Sangfor มีให้เลือก 4 ระดับ ได้แก่ มาตรฐาน ขั้นสูง พรีเมียม และพรีเมียม พลัส โดยแต่ละระดับจะให้สมรรถนะในด้านการสนับสนุนทางเทคนิค การสนับสนุนซอฟต์แวร์ และการบำรุงรักษาฮาร์ดแวร์

•ส่งคืนโรงงาน (5 วันทำการหลังจากได้รับ) •การจัดส่งในวันเดียวกัน (การจัดส่ง SDS แบบไม่รับประกัน) •ได้รับสินค้าในวันทำการถัดไป (การจัดส่ง NBD แบบรับประกัน) •จัดส่งภายใน 4 ชั่วโมง (การจัดส่งแบบรับประกัน 9x5x4 ชั่วโมง หรือ 24x7x4 ชั่วโมง)
 ระดับการบริการ คำอธิบายของบริการ
 การสนับสนุนทางเทคนิค  ซอฟต์แวร์รองรับ  การบำรุงรักษาฮาร์ดแวร์  Onsite Support
 มาตรฐาน SCS  24 x 7 การสนับสนุนระยะไกลที่มีจำหน่าย (โทรศัพท์ อีเมล และเว็บ)  การบำรุงรักษาและการอัปเดตระบบปฏิบัติการหลัก  RTF: กลับไปที่โรงงาน (จัดส่ง 5 วันทำการหลังจากได้รับ)  Optional
 SCS ขั้นสูง  24 x 7 การสนับสนุนระยะไกลที่มีจำหน่าย (โทรศัพท์ อีเมล และเว็บ)  การบำรุงรักษาและการอัปเดตระบบปฏิบัติการหลัก  SDS: จัดส่งในวันเดียวกัน (ไม่รับประกันการมาถึง)  Optional
 SCS พรีเมี่ยม  24 x 7 การสนับสนุนระยะไกลที่มีจำหน่าย (โทรศัพท์ อีเมล และเว็บ)  การบำรุงรักษาและการอัปเดตระบบปฏิบัติการหลัก  NBD: รับประกันถึงวันทำการถัดไป  Optional
 SCS พรีเมี่ยม พลัส  24 x 7 การสนับสนุนระยะไกลที่มีจำหน่าย (โทรศัพท์ อีเมล และเว็บ)  การบำรุงรักษาและการอัปเดตระบบปฏิบัติการหลัก  24×7×4: รับประกันการมาถึง 4 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์  Optional
  • ตัวเลือกการจัดส่งที่รับประกันทั้งหมดมีให้สำหรับลูกค้าที่อยู่ในเมืองสาขา SANGFOR เท่านั้น และต้องได้รับการอนุมัติจาก SANGFOR Technologies ก่อนทำการซื้อ
  • ต้องตรวจสอบบริการ NBD ก่อน 13.00 น. มิฉะนั้นฮาร์ดแวร์จะมาถึงในวันทำการถัดไป
  • 9*5*4 คำขอบริการต้องตรวจสอบก่อน 13.00 น.